Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo kiến thức làm việc của tất cả các khu vực công cộng của khách sạn
• Đảm bảo lịch trình vệ simh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời
• Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và hiệu quả
• Liên lạc với Giám sát viên liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề hoặc đề xuất cải chính
• Đóng góp cho các cuộc họp của Bộ phận vệ sinh
• Duy trì kiến thức về các chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách
• Duy trì thông tin khách sạn để có thể cung cấp thông tin cho khách
• Hỗ trợ khách và hướng dẫn họ đến các địa điểm trong khách sạn theo yêu cầu của họ
• Hoàn thành nhiệm vụ theo chỉ dẫn của Quản lý
• Chuyển khiếu nại đến quản lý nếu có
• Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý
• Tái chế nếu có thể
• Hoạt động phù hợp với yêu cầu kinh doanh
• Chịu trách nhiệm giữ an toàn và bảo vệ tài sản của chúng tôi, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khách sạn liên quan đến PCCC.
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được quản lý giao theo thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan.
- Từng làm việc ở môi trường nhà hàng, khách sạn.
- Khả năng giao tiếp, học hỏi và thích ứng nhanh với môi trường.
- Có thể giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp cấp hai trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp phí dịch vụ
- Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có thể trau dồi cách làm việc theo phong cách nước ngoài và cải thiện, phát triển khả năng ngoại ngữ.
- Hỗ trợ nhà ở, đồng phục, xe đưa đón nhân viên khi đi làm
- Trợ cấp vé máy bay hoặc vé tàu khi nhận việc
- Trợ cấp nghỉ dưỡng