Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi Welcom Call - Chào mừng khách hàng đã tham gia bảo hiểm, ghi nhận những ý kiến, đóng góp từ khách hàng.
- Tìm hiểu lý do khách hàng hủy hợp đồng
- Thông báo và hướng dẫn thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm - Chúc mừng sinh nhật và giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng mới
Note: Không tư vấn bán bảo hiểm, không sales, không doanh số!
THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- CHỈ 48h/ tuần: Nghỉ chiều t7, CN + 1 Ngày bất kỳ tự chọn)
- Thứ 2 - Thứ 6: 8h – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng 12h-13h)
- Thứ 7: 8h-11h
- Nếu có tăng cường : NHÂN LƯƠNG THEO LLĐ
- Địa điểm: Toà nhà Prudential 2-4 Bến Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT.
- Độ tuổi: 18-35 tuổi.
- Có chất giọng tốt, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về CSKH.
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ: 6.300.000 – 8.000.000 / Tháng (Lương cứng, ổn định hàng tháng)
- Tháng đầu được hỗ trợ không tin KPI - NHẬN FULL LƯƠNG
- Không sale, không áp doanh số, không áp talktime
- Làm việc giờ hành chính, tại văn phòng chính của Prudential
- Được đề xuất tăng lương khi gắn bó 6 tháng - 1 năm, tăng Level.
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu