Mô Tả Công Việc
1 / CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi vào giải đáp thắc mắc của khách hàng của nhà mạng Viettel - KHÔNG TƯ VẤN BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP LỰC DOANH SỐ.
(Lưu ý: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến)
- Sẵn sàng hỗ trợ những thông tin, chia sẻ với Khách Hàng về các gói cước dịch vụ 3G, 4G, nhạc chờ, đăng ký nội mạng, ngoại mạng,...Xử lý lỗi sim, sóng, mất mạng,... của mạng Viettel.
2 /. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: Ca Xoay linh động / Ca cố định – Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
+ Ca 1 (06h30 – 14h30)
+ Ca 2 (14h30 – 22h30) - Có thể cố định Ca2
(Có thể chọn xoay ca 1 với ca 2)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu bằng THPT trở lên.
- Nhận sinh viên đang chờ bằng hoặc sắp xếp được thời gian đi làm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Độ tuổi từ 18t đến 35t.
- Giọng nói rõ, không địa phương.
- Chịu khó, siêng năng trong công việc.
- Yêu thích công việc hỗ trợ, trao đổi với khách hàng qua điện thoại.
*Lưu ý:
+ Không Sales, không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không y/c kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng (sau dịch) - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu Nhập: 6tr - 9tr/tháng (Cao hơn nếu các bạn quen việc)
- Thử việc 2 tháng – nhận full 100% từ tháng đầu tiên, Làm thêm Lễ: 300% LCB
- Thưởng hoa hồng %VAS : 1.000.000đ - 4.000.000đ) - Không áp chỉ tiêu
- Đầy đủ các chế độ theo LLĐ khi ký HĐDH.
- Được cấp Giấy chứng nhận CSKH sau 6 tháng làm việc.
- Nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng, nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp hơn.
- Phát huy kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và phát triển bản thân mình tốt.
+ Máy tính, điện thoại: Công ty cung cấp sẵn.
+ Được training đầy đủ trước khi nhận việc - không thu phí - nhận trợ cấp.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu