Mô Tả Công Việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hotline.
- Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ/sản phẩm.
- Ghi nhận nội dung ý kiến hoặc phản ánh của khách hàng.
- Chuyển nội dung ý kiến hoặc phản ánh của khách hàng qua điện thoại đến bộ phận phụ trách có liên quan khi cần thiết.
=> Không sales, không tư vấn bán hàng, không áp doanh số!
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Xoay ca, 6 ngày/tuần, nghỉ bất kỳ 1 ngày
- Ca 1: 7h00 - 15h00. Nghỉ giữa ca 30 phút
- Ca 2: 15h00 – 22h30. Nghỉ giữa ca 30 phút
- Ca 3: 22h30 - 7h00. Nghỉ giữa ca 1 tiếng (Làm tại nhà)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Khu chế xuất Tân Thuận, Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không giới hạn chuyên ngành)
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo về 1 trong 2 ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (không yêu cầu bằng cấp)
+ Tiếng Anh: Nghe nói Tốt
+ Tiếng Trung: Nghe nói Tốt (Tương đương HSK3)
- Có khả năng làm việc trong môi trường 24/7 và quản lý từ xa.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo và linh hoạt.
- Chi tiết, tỉ mỉ trong công việc, khả năng đa nhiệm tốt.
- Khả năng hoạt động team work và thích ứng nhanh với những sự thay đổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc (2 tháng): 12 triệu/tháng
- Dài hạn: 13 triệu/tháng
- Được hưởng chế độ Ngày phép, Ngày chế độ, BHXH khi ký hợp đồng chính thức (12 tháng)
- Trang bị đầy đủ các thiết bị máy tính, tai nghe để phục vụ cho công việc.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ nếu làm tốt.
- Phụ cấp: 35.000 đồng/ca đêm
- Lễ tết trực tại nhà, thưởng thêm 400.000 đồng/ca (chưa bao gồm lương ca chính)
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu